tanasan โพสต์ 2019-8-6 15:55:12

KODE CONNECT (โปรแกรม KODE CONNECT ควบคุมคอมระยะไกล ใช้ฟรี)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tanasan เมื่อ 2019-8-6 16:11

https://sv1.picz.in.th/images/2019/08/06/Kyc7Dv.png
KODE CONNECT (โปรแกรม KODE CONNECT ควบคุมคอมระยะไกล ใช้ฟรี) : สำหรับเจ้าตัวนี้ มีชื่อว่า โปรแกรม KODE CONNECT เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับควบคุมคอมพิวเตอร์จากระยะไกล หรือที่เราเรียกกันว่า รีโมทคอมพิวเตอร์ (Remote Computer) จากเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งที่อยู่ปลายทางไ ด้แบบง่ายๆ หรือจะควมคุมพร้อมๆ กันหลายเครื่องก็ได้ เหมาะกับการใช้ที่ต้องแก้ปัญหาให้คอมฯ เครื่องอื่น เช่น เพื่อนขอให้ติดตั้งโปรแกรม หรือถ้าจริงจังหน่อยก็เป็น แผนก IT แก้ปัญหาให้พนักงานในองค์กร, แผนกเซอร์วิสลูกค้าเข้าไปดูปัญหาหลังการขาย ฯลฯ

https://sv1.picz.in.th/images/2019/08/06/KygSda.jpg

Download

ตัวโปรแกรม KODE CONNECT ถูกพัฒนาด้วยคอนเซ็ปต์ ดูฉลาด ใช้ง่าย เน้นความยืดหยุ่น และปลอดภัย โดยทั้งหมดนี้ทำให้ตัวโปรแกรมมีหลักการใช้งานที่ง่าย มากๆ รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่เป็นมิตร ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ ที่สำคัญมีทีมพัฒนาเป็นคนไทยอีกด้วย มันถือว่าเป็นโปรแกรมสัญชาติไทยที่น่าใช้เลย

สำหรับหน้าตาการใช้ (User Interface) ของโปรแกรมKODE CONNECT เรียบง่ายมากๆ เมื่อเปิดขึ้นมาก็จะเจอกับ Your ID และ รหัสผ่านที่กำหนดเองได้ ส่วนนี้ใช้สำหรับให้คนอื่นเข้ามาควบคุมเครื่องของเรา ถัดลงมาเป็นส่วนที่ใช้เข้าควบคุมคอมฯ ของคนอื่น โดยมีช่องให้กรอกหมายเลข ID และปุ่มฟังชั่นต่างๆ

ด้านการใช้งานก็ง่ายเอามากๆ โปรแกรม KODE CONNECTมีขั้นตอนการใช้เพียงแค่ 3 ขั้นตอนคือ เปิดโปรแกรม กรอก ID หรือส่ง ID ให้ผู้อื่น จากนั้นก็กดที่ "ปุ่ม Allow Connections" เพื่ออนุญาตให้ควบคุม หรือกด "ปุ่ม Connect" เพื่อควบคุมเครื่องปลายทาง

Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม KODE CONNECT เพิ่มเติม)
[*]ใช้งานฟรี
[*]ควบคุมคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวก็ได้ หลายเครื่องก็ดี
[*]หน้าตา User Interface ดูเข้าใจง่าย เหมาะกับทุกคน
[*]วิธีการใช้งานไม่ยาก แค่ 3 ขั้นตอนก็ควบคุม หรือเปิดให้คนอื่นควบคุมได้เลย
[*]ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็ก ไม่เปลืองที่เก็บข้อมูล
[*]ไม่ต้องติดตั้งลงเครื่อง โหลดเสร็จปุ๊ป เปิดใช้ได้เลย
[*]ส่งไฟล์ไปยังเครื่องปลายทางผ่านตัวโปรแกรมได้รวดเร็ว
[*]มีกล่องแชทข้อความทั้งเครื่องต้นทางและปลายทาง
[*]ปรับแต่งรหัสผ่าน (Password) ได้ด้วยตัวเอง
[*]รองรับ Windows เวอร์ชั่น XP ขึ้นไป
[*]และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Note : โปรแกรมรีโมทคอมพิวเตอร์ KODE CONNECT ตัวนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคนได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยคุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@kodeendpoint.com ได้ทันทีเลย


https://sv1.picz.in.th/images/2019/08/06/KygSda.jpg

Download


ranonline โพสต์ 2019-8-7 14:07:40

ขอบคุณครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: KODE CONNECT (โปรแกรม KODE CONNECT ควบคุมคอมระยะไกล ใช้ฟรี)

Flag Counter