ezservergame36 โพสต์ 2020-3-23 12:24:28

ปัญหา

#ถ้าจะเอามาขายก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ
แค่จะบอกว่าเวลามีปัญหา ควรจัดการเองแก้ไขด้วยตนเอง คุณทำคือตัวคุณเอง ไม่ใช่ไปโทษคนอื่น
- สมัยผมหัดทำเซิร์ฟเวอร์ใหม่ๆเคยเป็นเด็กข้างไข่ก็จริงนะ แต่ทุกอย่างผมก็ไม่ได้ขอฟรีๆ มีแต่ซื้อกับซื้อและยังมีหน้าเอาของฟรีมาขายอีกตอนแรกผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร
- 1.ว่าด้วยเรื่อง AutoPatch คุณครับคุณยังไม่รู้วิธีสร้างออโต้แพทจากซอสของคุณเลย ยังมีหน้าเอา AutoPatch ฟรีๆมาหลอกขาย มันสร้างมาจาก thor บางคนก็คงจะรู้แล้วว่า thor เป็นโปรแกรมทำ AutoPatch ฟรี แค่คุณทำรูปภาพเป็นแล้วเอามาแปะก็ใช้ได้แล้วครับ
2.ว่าด้วยเรื่องซอสโค้ดของตัวเกมส์ Mso1 คุณเอาซอสโค้ดฟรีที่เค้าแจกตามเว็บทั่วไป มาดัดแปลงขายราคาจริงประมาณ 1300 ที่คุณขาย แต่คุณกับขายให้ผมแค่ 600 ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่ค่อยรู้อะไร ก็โดนหลอกไปอย่างงั้น พอซื้อมาปัญหาแรกที่เจอบิ้วไม่ error ก็จริงครับ แต่ตัวเกมส์ที่บิ้วออกมาเข้าเกมส์แล้วมันถามหาไฟล์ dll พอผมไปถามคุณ คุณก็บอกไม่รุ้เหมือนกัน เอ้าแล้วตกลงซื้อมา มันใช้ไม่ได้ใช่ไหม เงียบ...
*กรณีนี้ได้ไปถามผู้พัฒนาตัวจริงมาปัญหาเกิดจากเอาซอสโค้ดมารวมกันมั่ว นั้นแหละครับ*
3.ว่าด้วยเรื่อง อวดฉลาดครับ ขนาดเปิดเพจรับทำเซิร์ฟยังไม่รู้วิธีบิ้ว databases จากไฟล์ .sql ยังมาขอ databases และให้ผมสอนอยู่เลยพ่อคุณ
4.บอกอย่างนึงนะครับ ผมไม่ใช่พวกพอโกงคนอื่นแล้ว ไม่มีทางแก้ ลบเพจทำใหม่ แล้วมาไล่หาซื้อตัวเกมส์ถูกๆ และของฟรีไปขายในเพจใหม่ (ปล.ประวัติการโกง คุณสามารถไปหาดูได้ใน criwebs หรือ data-th.com)https://web.facebook.com/EZServerGame/posts/665882120843550
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ปัญหา

Flag Counter